Hướng dẫn cách thiết lập phòng họp tiêu chuẩn năm 2024

Trong một tổ chức doanh nghiệp bất cứ của tất cả mọi loại ngành nghề thì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cách vận hành và hoạt động của một tổ chức đó điển hình ví dụ như là “Bộ máy nhân sự”, “Không

Bất động sản
Cập nhật: 04/10/2024 14:37

Trong một tổ chức doanh nghiệp bất cứ của tất cả mọi loại ngành nghề thì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cách vận hành và hoạt động của một tổ chức đó điển hình ví dụ như là “Bộ máy nhân sự”, “Không gian làm việc” và “Mô hình làm việc”, v…v. Tất cả những yếu tố đều gom hết thành một tập hợp chung của một công ty, trong đó nơi quan trọng nhất là phòng họp một nơi để có thể tạo ra những cuộc họp nội bộ của công ty, nội bộ của các cổ đông và những cuộc hội nhóm chung của những thành viên trong tổ chức, những cuộc họp với quy mô rộng để nhằm đưa ra những định hướng phát triển và đưa ra các chiến dịch để nhằm giúp công ty thu được lợi nhuận cao và đạt được tới những bước nhảy vọt tăng trưởng đáng mong đợi

Bây giờ với hình thức làm việc hiện đại như hiện nay nơi thời kì mà công nghệ lên ngôi thì những phòng họp chuẩn hiện đại phải có tính kết nối vững vàng với những thiết bị công nghệ, ngoài ra với việc các nhóm công việc hiện tại đang ưa chuộng hình thức làm việc kết hợp chung để nhằm hoàn thành lượng công việc nhanh chóng và phát huy được những điểm mới trong đầu việc. Đương nhiên với những khó khăn trên thì phòng họp để đạt chuẩn cần rất nhiều yếu tố, cũng phải bắt kịp nhu cầu cần thay đổi, đây là nơi mà nơi các đầu não làm việc chung với nhau, ra quyết định và sự hợp tác trực tuyến đôi khi lại là chìa khía mở ra những cách thức làm việc kiểu mới hiện đại. Đặc biệt vào năm 2024, chúng tôi thấy được việc thiết lập một không gian phòng họp, quản lý tốt có thể nâng cao đáng kể đến với cách thức làm việc, sự hợp tác tích cực của nhân viên và sự hài lòng tổng thể của những bộ máy lãnh đạo, nhân viên và đôi khi phòng họp định hướng cảm xúc của những người làm việc vì bạn chỉ cảm thấy có sự hứng thú để làm việc khi không gian phòng họp mang một cái cảm giác thoải mái, tiện nghi, gọn gàng và hiện đại quy chuẩn. Tuy nhiên, nó cũng có thể ngược lại nếu một phòng họp không được tổ chức một cách chỉn chu nó sẽ mang lại tâm trạng mệt mỏi và chán nản đối với người tham gia trong một cuộc họp.

Hướng dẫn cách thiết lập phòng họp tiêu chuẩn năm 2024Phòng họp tiêu chuẩn hiện đại của năm 2024

Table of Contents


I. Những yếu tố quan trọng khi thiết lập phòng họp tiêu chuẩn 

Theo nghiên cứu của Steelcase, một nhân viên thường dành trung bình 5,5 giờ mỗi tuần ở trong các cuộc họp, nhưng cũng theo nghiên cứu này chỉ ra rằng có đến tận 71% trong số các nhân viên đều báo cáo lại những cuộc họp của họ trong văn phòng của công ty của họ không đạt được sự hiệu quả cần thiết, năng suất không được đảm bảo cũng như việc phòng họp thiếu đi quá nhiều những công cụ hiện đại khiến cho cuộc họp trở nên cũ kĩ và khó tiếp xúc với nhân viên. Dựa theo con số này ta có thể hiểu được một khoảng trống quan trọng trong quản lý nơi làm việc cũng như cách sắp đặt một phòng họp tiêu chuẩn hiện đại không phải là dễ nếu không có những kiến thức cơ bản hay những sự đầu tư nhất định, điều này phụ thuộc khá nhiều vào phong cách mà người chủ sở hữu muốn tân trang phòng họp với mô hình kiểu mới hay mô hình theo ý cá nhân, cũng nên dựa theo yếu tố ngành nghề khi công ty đó mang lại giá trị gì cho khách hàng hay một phòng họp tiêu chuẩn cũng cần có sự đầu tư nhất định về công nghệ cũng như sắp xếp sao cho căn phòng đó nhìn thật thoải mái và tiện nghi. Người quản lý của nơi được cho là linh hồn của công ty nên cân nhắc đưa ra những lựa chọn hợp lý, những yếu tố chính để có thể thiết lập một phòng họp kiểu dáng tiêu chuẩn cao và phù hợp với mức độ kinh tế của công ty đề ra.

Tiêu chuẩn không gian diện tích phòng họp năm 2024

Thiết kế được một phòng họp tiêu chuẩn kèm theo yếu tố hiện đại là vô cùng khó khăn, các thông số kỹ thuật cần phải được đoi lường kĩ lưỡng, phải đảm bảo các tiêu chuẩn thiết kế phòng họp vệ không gian diện tích để sao cho thoải mái dễ chịu nhất có thể. Bước đầu trước khi muốn ra được bài toán cho một phòng họp đầy đủ các hiện đại là cần phải tính được kiến thước phòng họp tiêu chuẩn bởi vì kích thước của mỗi phòng họp của mỗi công ty sẽ khác nhau, chúng ta không thể nào đo kích thước của một phòng họp của một công ty nhỏ và vừa để áp dụng lên kích thước của một công ty lớn tầm cỡ hay những phòng họp của mỗi ngành nghề, mô hình kinh doanh cũng sẽ khác nhau. Tiếp theo đó là việc các phòng họp này sẽ cần được đo đạc kĩ để có thể áp dụng những chức năng dự định và số lượng nhân viên của mỗi cơ quan tổ chức, kế đó một phòng họp cũng sẽ cần phải tính đến vị trí hướng cửa, chiều cao của cửa cũng như căn phòng, nội thất được sử dụng trong văn phòng, ánh sáng của đèn được bố trí, phòng có được lắp đặt cách âm và hướng của căn phòng họp có hợp với phong thủy hay mệnh của người quản lý. Phòng họp mang diện tích cơ bản là nhỏ, vừa và lớn đương nhiên với công ty chúng tôi thì kích thước ở mức vừa sẽ hợp lý với diện tích tối thiểu 40m2 với sức chứa 20 đến 50 người đây là một con số tối thiểu của một công ty có lực lượng nhân sự ổn định, đối với các công ty nhỏ hơn thì diện tích tối thiếu của một phòng họp sẽ rơi vào khoảng 20m2 cùng với sức chứa 10 đến 20 người nhưng đa số sẽ khoảng 10 người còn đương nhiên với một công ty lớn như các thương hiệu lớn toàn cầu thì phòng họp của họ sẽ phải có sức chứa gấp đôi số như vậy khi có thể từ 60 – 200 nhân viên thậm chí có thể cao hơn nữa. Đây là những số liệu giúp bạn có thể đo lường được kích thước của một phòng họp tiêu chuẩn vào năm 2024 để có thể phân bố công việc cũng như nhân viên của công ty và cách thức sắp xếp cho hợp lý.

Hướng dẫn cách thiết lập phòng họp tiêu chuẩn năm 2024Không gian thoải mái của phòng họp đạt tiêu chuẩn năm 2024

Tiêu chuẩn khi thiết kế phòng họp hiện đại 

Sau khi đã đi qua phần đo lường kích thước của phòng họp hợp lý nhất để nắm rõ được phòng họp sẽ được tổ chức như nào thì để thiết kế một phòng họp tiêu chuẩn hiện đại, để thiết kế một phòng họp có thể phù hợp hết được số lượng con người thì gần như là không thể nhưng đối với những nhân viên văn phòng hoặc các đối tác làm ăn thì chỉ cần một phòng họp được thiết kế với độ thoải mái nhất định, không gian khi sắp xếp phải thật thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cũng như giúp những cái đầu đang suy nghĩ quá nhiều được xả stress vì không gian thoáng mát làm cho tât cả những người bận rộn có thêm cảm hứng để nghe những cuộc họp từ đầu đến cuối. Điều cẩn thiết để đặt văn phòng trong một vị trí cần thiết cho đại đa số mọi người.

  • Không gian vị trí lắp đặt cũng như thiết kế phòng họp phải thật thoáng mát đa số sẽ chọn những hướng nên có nhiều mây để có thể cảm nhận rõ được những luồng không khí, sức gió cũng cần được để ý và mỗi khi nắng lên rèm văn phòng được bật lên sẽ có những tia hửng nắng vào những góc cửa sổ của văn phòng việc này nhằm giảm tránh việc sử dụng điện cũng như tạo ánh sáng cho cuộc họp
  • Vị trí đặt văn phòng cũng cần lưu tâm đến vấn đề yên tĩnh, riêng tư và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của các phòng họp thuộc các ban khác hoặc những tiếng ồn phát ra từ bên ngoài, việc lắp đặt văn phòng các yên tĩnh sẽ giúp hiệu suất của các cuộc họp được nâng cao tối đa việc lắng nghe của mọi người

Yếu tố quan trọng trong việc thiết kế cửa phòng họp chuẩn chỉnh

Một không gian thoáng đoãng, mát mẻ, rộng rãi và đặc biệt là hòa hợp với đủ mọi thiên nhiên cũng như có được độ yên tĩnh cần thiết, thì thiết kế của chiều cao tối thiểu trong phòng họp cũng sẽ là 3m2 để đảm bảo những hoạt động trong phòng được diễn ra thoải mất nhất, việc để cao cũng sẽ giúp việc lắp đặt cửa, điều hòa cũng như ống thông gió tốt hơn nên việc cân nhắc xây cao sẽ là tốt nhất cho các doanh nghiệp. Sau khi hoàn chỉnh việc đo đạc chiều cao của trần việc cần làm là thiết kế một cánh cửa phòng họp mặc dù nghe thì đây là cái thiết kế khá là dễ nhưng thật ra việc lựa chọn hướng của cửa và thiết kế kiểu dáng của nó là vô cùng quan trọng, nếu cửa ra vào không được thiết kế chuẩn theo những thứ như là độ rộng rãi, màu sắc, hình thù thương hiệu và kích thước của phòng họp.

  • Một phòng họp nhỏ sẽ thiết kế cho mình một cánh cửa ở dạng vừa phải đủ để có thể di chuyển hợp lý và thoải mái cũng như có độ cứng cáp nhất định với một diện tích 20m2 thì chỉ cần lắp đắt 1 cửa duy nhất, về chất liệu cửa thì đa số nhiều phòng họp với quy mô nhỏ sẽ sử dụng loại cửa bằng kính để dễ mở ra vào lại
  • Phòng họp trên 20m2 thì nên bố trí 2 cửa để di chuyển một cách dễ dàng hơn, trong đó một cửa sẽ là lối vào chính thường được thiết kế to ra để khi mở sẽ được rộng rãi và cửa còn lại là cửa phụ để đáp ứng nhu cầu của nhân viên cũng như làm lối đi thoát hiểm
  • Nếu như không gian dần trở nên ngột ngạt, khó khăn trong việc di chuyển và để giúp các nhân viên không cảm giác khác khó chịu khi làm việc thì nên lắp thêm rèm cửa và nên mở chốt cửa để dễ ra vào, thoáng mát.

Hướng dẫn cách thiết lập phòng họp tiêu chuẩn năm 2024Thiết kế cửa rộng rãi và cửa sổ rèm thoảng mát trong phòng họp

Tiêu chuẩn nội thất, âm thanh và độ sáng đèn của phòng họp 

Thiết kế tiêu chuẩn cho một phòng họp cần có sự đồng bộ đến từ những thiết kế chung để tạo ra sự hòa hợp chung, cũng như tạo ra sự kết nối chung của toàn bộ cái gọi là bộ quy chuẩn cho thương hiệu đó (Brand Guideline), nên nếu bạn muốn thiết kế phòng họp cho tổ chức của mình hãy nên lập một bảng mẫu thiết kế về những màu sắc của thương hiệu, cách bố trí, họa tiết hay nội thất được sử dụng chất liệu nào. Nội thất trong phòng họp đóng vai trò quan trọng trong việc đồng bộ màu sắc, chất liệu riêng của từng thương hiệu, ví dụ một thương hiệu nếu chuyên về thời trang họ sẽ những màu sắc nội thất hiện đại mang thiên hướng tối giản như đen và trắng tạo sự hòa hợp dễ nhìn, đối với một tổng công ty lớn về những đồ hàng hiệu hay đồ nội thất cao cấp thì những nội thất sẽ được dùng với chất liệu bằng gỗ tự nhiên hay bằng ghế da nâu mang tông màu cổ điển, sang trọng và dễ nhìn tạo cảm giác êm ái, thoải mái

  • Nội thất đồng bộ với nhau sẽ tạo ra cảm giác hòa hợp, sự nhất quán trong lựa chọn của các thành viên, nhận diện rõ thương hiệu về hình thù màu sắc cũng như phong cách và đặc biệt thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt đối với các đối tác thương hiệu khác
  • Mục đích việc đề cao nội thất cũng là để nói lên các cấp bậc của từng người trong công ty, mỗi một công ty có những phòng họp riêng nên mỗi nội thất của từng phòng cũng khác nhau ví dụ như phòng tổng chung sẽ là đồng bộ chung, được sắp xếp theo thứ tự. Nếu là phòng họp của các lãnh đạo cấp cao, sếp với đối tác sẽ phải thiết kế nội thất sang trọng cao cấp và lịch thiếp tinh tế. Nếu là phòng họp của nhân viên và quản lý của một ban thì sẽ được thiết kế thể hiện sự gần gũi, bình đẳng, sắp xếp sao cho gần gũi để dễ dàng làm việc chung tạo ra cảm giác an toàn.

Tiêu chuẩn để thiết kế được nội thất kiểu cách của một công ty sẽ được lựa chọn dựa theo phong cách thiết kế của thương hiệu, với những thương hiệu công nghệ thì công ty sẽ phải thiết kế nội thất mang phong cách thoải mái hơn, ghế hay bàn sẽ thường mang tông màu trắng hoặc xanh và ghế thường sẽ sử dụng ghế da êm ái tạo cảm giác bồng bềnh dễ chịu. Bàn và ghế sẽ mang nội thất thường là gỗ và da đây là những nguyên liệu dễ sử dụng và thông dụng đối với mọi người, bạn họp kích thước sẽ tùy theo số người tham gia cuộc họp, phù họp với vóc dáng người sử dụng và sẽ đồng bộ chung về màu sắc đối với bộ màu đại diện. Bàn phòng họp hiện đại sẽ mang phong cách hình oval, bầu dục và hình chữ nhật, ghế phòng họp cũng cũng là thiết kế dạng đơn giản, thoải mái, chất liệu thân thiện với người dùng và ga màu sẽ là ga chung với không gian phòng tạo cảm giác hòa hợp. Cuối cùng là cách bố trí phòng họp cũng như ghế với bàn khi vị trí người chủ trì cuộc họp nên đặt hướng ra cửa phòng để thể nhìn được bao quát tổng thể cũng như là để nắm rõ tình hình của cuộc họp, bố trí thêm một vài ghế đơn cho khách mời tham dự, những ghế gần với ghế giám đốc sẽ dành cho những quản lý, phó ban hoặc phó giám đốc và thường nhân viên không tham gia những cuộc họp này.

Hệ thống ánh sáng, máy chiếu, thông gió, loa âm thanh đạt tiêu chuẩn

Ngoài việc sắp xếp bàn ghế nội thất để không gian được thoải mái nhất cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, thì việc lắp đặt cũng như xem xét những tiêu chuẩn về âm thanh, ánh sáng cũng đáng được lưu tâm vì bản chất hai thứ này là những thứ bắt buộc phải có trong một cuộc họp và đều phải được lựa chọn kĩ càng cũng như chuẩn bị kĩ lưỡng.

  • Đối với ánh sáng của một cuộc họp, yêu cầu của việc lắp đặt những ánh đèn trong cuộc họp là điều cần thiết không cần bàn đến độ quan trọng của nó, việc thiết lập những ánh đèn như bóng đèn cần phải là ánh sáng tự nhiên trong không gian mở, ánh đèn nên được bố trí cách rời để không tạo cảm giác chói mắt dễ bị lòa đương nhiên ánh sáng từ mặt trời cũng khá cần được để ý
  • Thiếp lập máy chiếu cũng cần được bố trí chỉnh tề vì máy chiếu sẽ được sử dụng rất nhiều và được coi là vật dụng quan trọng nhất đối với những cuộc họp nhất là trong lúc bàn về một chiến dịch, màn chiếu cực lớn sẽ được nối với dây và máy tính. Để đến khi cuộc họp được bắt đầu người tham dự sẽ có thể mở và xem tài liệu trên máy tính hoặc máy chiếu tốt nhất, hệ thống anh sáng phát ra ánh sáng vừa đủ, khi đọc tài liệu đèn sẽ sáng lên để có thể giúp việc đọc rõ ràng hơn và khi tắt đèn để sử dụng máy chiếu nên đóng rèm che cửa sổ để không bị phân tâm
  • Lắp đặt hệ thống âm thanh trong phòng họp cũng hệ trọng để đảm bảo đầu ra âm thanh được rõ nghe nhất, âm thanh được trong nhất, dễ nghe đối với mọi người, việc lắp đặt những chiếc loa nhỏ ở phía trước và sau phòng cùng giúp người ở xa có thể nghe rõ hơn những thông tin. Bố trí thêm hệ thống tiêu âm để tạo ra chất lượng âm thanh tốt nhất, có âm thanh thì phải hệ thống cách âm bởi vì phòng họp là một nơi kín tiếng, riêng tư, giao tiếp liên lạc quan trọng ảnh hưởng đến kế hoạch công ty và cần được bảo mật kín kẽ nhất để không bị rò rỉ ra ngoài nên hệ thống cách âm cần được lắp đặt chung ở các bức tường những ví dụ vật liệu tiêu âm như thạch cao, vách ngăn bông thủy tinh, cách âm sàn, cách âm trần để nhằm tạo ra sự riêng tư cho các doanh nghiệp

II. Những phong cách trang trí tiêu chuẩn cho phòng họp

Một phòng họp tiêu chuẩn sẽ có những cách bố trí riêng biệt, được bố trí thiết kế nhất định để đảm bảo được về giá trị thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với phong cách của người quản lý cũng như phải phù hợp với phong cách tổng thể của văn phòng, không gian xung quanh, đương nhiên tính thẩm mỹ cao đi đôi với cách thực dựng lên phòng họp. Một phòng họp hình vuông rỗng sẽ có cách trang trí, bố trí riêng biệt đây là cách bố trí cho những buổi đào tạo, thuyết trình, hội thảo, hội nhóm của nhân viên, tại đây việc trang trí sẽ mang theo tính trẻ hóa và hiện đại không như việc trang trí sao cho nó mang phong cách sang trọng nhất mà phải là mang phong cách thoải mái và bắt mắt nhất để có thể hòa hợp với tính chất cuộc họp.

  • Hãy cá nhân hóa không gian lên để phù hợp với nhân viên, để khiến phòng họp hấn dẫn hơn nhiều màu sắc hơn và sự tươi mới cho những cuộc họp, với độ tuổi GenZ hiện tại thì việc lựa chọn những bàn ghế cổ không phải lựa chọn hợp lý mà hãy bổ sung thêm nhiều cây xanh hơn ở mỗi góc phòng họp để giúp mặt tinh thần của nhân viên đạt hiệu suất cao hơn và cây xanh có thể giúp sức khỏe của nhân viên đỡ bị ngột ngạt hơn. Việt thiết lập những cây xanh nhỏ hoặc các bình hoa cũng giúp không khí trong trong phòng thêm nhiều màu sắc, trong lành hơn và cũng cảm thấy dễ chịu hơn khi hương hoa đôi khi tỏa mùi dịu nhẹ
  • Tiếp đến hãy trang trí phòng họp với những bức tranh, tác phẩm nghệ thuật, những bức tượng điêu khắc hoặc những mô hình nghệ thuật với kiểu dáng hiện đại, các bức vẽ hay tranh ảnh sẽ đóng vai trò quan trọng vì nó đôi khi mang tính trừu tượng để nói lên một điểm lành cho công ty, đôi khi nó hợp với phong cách hay đơn giản làm một căn phòng có thêm nghệ thuật để ngắm nhìn. Thông thương việc trang trí phòng họp cần đến nhiều sự tư vấn vì để có thể lựa chọn những bức tranh tinh tế, đẹp mắt sẽ đòi hỏi độ hiểu sâu về thương hiệu nhằm tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại, thoải mái, bắt mắt và lôi cuốn đối với các nhân viên đến dự.

Khi decor căn phòng cho một công ty sẽ cần tính toán nhiều thứ như kinh phí hay cách thức phù hợp với nó, ví dụ với hệ thống công ty về các sản phẩm cao cấp như đồng hồ hay trang sức sẽ cần bày ra rất nhiều những bộ sưu tập liên quan đến đồng hồ, rất nhiều bức hình giá trị cao liên quan đến sự cao cấp, sự uy tín những bức tượng, những chiếc bình hoa xứ hay những mô hình đắt tiền cũng có thể được coi là cần thiết đối với những công ty trên. Sử dụng nội thất cao cấp cũng thể hiện giá trị nhất đoán trong công ty và cây phong thủy sẽ góp phần tạo nên không gian thoải mái cho những cuộc họp ngắn và thân mật.

Phong cách phòng họp sang trọng, cổ điển với ga màu gỗ tự nhiên

Phong cách phòng họp công nghệ với ga màu trăng dễ nhìn

III. Tiêu chuẩn về công nghệ hiện đại và độ an toàn của phòng họp 

 

Một phòng họp tiêu chuẩn hiện đại thì không thể thiếu sự phục vụ của công nghệ hiện đại, điều mà mọi phòng họp đang hướng đến đó là hệ thống lắp đặt công nghệ thông minh điều này cho phép những công việc họp hành sẽ trải qua nhanh hơn, dễ dàng hơn đương nhiên công nghệ có thể phục vụ việc họp trức tuyển điều này giúp những doanh nghiệp làm việc xa có thể có mặt ở những buổi họp quan trọng. Phòng họp sẽ bao gồm những công cụ thiết yếu như

  • Số lượng ổ cắm đủ dụng, cho phép cắm sạc để làm việc, máy chiếu hoạt động, có đủ ổ cắm để hoạt động năng suất cho từng nhân viên
  • Máy chiếu cùng với màn hình TV chất lượng cao rõ nét để phục vụ cho việc xem các dữ liệu
  • Màn hình thông minh nhằm sử dụng để tìm kiếm thông tin, truy cập internent, kết nối với youtube hay phát sóng trực tuyến các cuộc họp
  • Hệ thống âm thành với micro để dùng cho thuyết trình
  • Máy tính bảng và máy tính dành cho quản lý để có thể truy cập các trang thông tin chung với nhau
  • Kết nối wifi mạnh mẽ, nhiều dây cáp tránh tình trạng chập chờn

Để nâng cao trải nghiệm phòng họp thì những chức năng như Commeen một chức năng có thể đặt những cuộc họp, công nghệ này làm giàu thêm những trải nghiệm toàn diện trong một cuộc họp với tính năng bảng điều khiển có sẵn, khả năng kết nối hoặc kéo dài cuộc họp trực tiếp qua màn hình, mã QR để nhận biết thông tin, chấm công tự động và sử dụng bảng thống số kỹ thuật để biết được là hiệu suất phòng họp hôm nay cũng như để tối ưu trải nghiệm của mọi người. Công cụ đặt ngày giờ xác nhận những người có mặt, tự động gửi thư mời bao gồm các thông tin chi tiết như thời gian và địa điểm cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng như bảo vệ quyền riêng tư và tuân thủ các quy định luật lệ an toàn cho cuộc họp, bảo đảm tính an toàn tự động cho lò sưởi, điều hòa, thông gió để duy trì môi trường họp thoải mái nhất. Để đảm bảo thêm tính an toàn nên phòng bị thêm bình chữa cháy ở những bên góc tường, hộp sơ cứu gần nhất và có những biển báo nguy hiểm cũng như là cửa thoát hiểm nhằm giúp cho mọi người lưu tâm tới.

Phòng họp sử dụng tối ưu về công nghệ và tính an toàn cao

IV. Kết luận về mức độ tiêu chuẩn của một phòng họp năm 2024 

Để nói về mức độ tiêu chuẩn của một phòng họp là rất khó, vì mỗi một phòng họp của một công ty có những phong cách khác nhau, mỗi một phòng họp được bố trí khác nhau và sử dụng những nguyên liệu cũng khác nhau như chúng ta đã biết thì để thiết lập một văn phòng chuẩn hiện đại sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức điều đó thể hiện ở chỗ bạn phải lên kế hoạch sắp xếp chỗ ngỗi cho phòng họp, thiết kế mẫu và trang trí cho phòng họp, kích thước cũng như bố trí phòng họp phù hợp với bối cảnh của công ty đôi khi việc lắp đặt quá nhiều sẽ khiến một phòng họp trở nên bừa bộn và thừa thãi khi vật dụng không được sử dụng tối đa. Cho nên hãy cân nhắc lập một kế hoạch thiết lập văn phòng rộng rãi, thoáng mát và kĩ càng để nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu

Phòng họp hiện đại ngày nay rất cần thiết những đồ dùng công nghệ, máy tính hay dụng cụ công nghệ đều đáng được đầu tư vì nó sẽ giúp việc kiểm soát công việc trở nên nhanh hơn, hiệu suất cao hơn và việc sử dụng đồ công nghệ cũng giúp năng suất hơn. Phòng họp hiện đại nên cần có thêm cây xanh nó sẽ giúp thông thoáng không khí, dễ chịu và lưu thông được sự ngột ngạt trong phòng. Tóm lại thì những bước trên chưa chắc đã là chuẩn chỉ của một văn phòng chuẩn đến mức hoàn hảo nhưng đó là những gì mà một phòng họp cần có để có thể hỗ trợ nhân viên gia tăng được năng suất làm việc và đó những bước để thiết lập một văn phòng tối ưu để có thể làm việc một cách tốt nhất. Cho nên chúng tôi cũng có những thay đổi về phòng họp hiện đại sắp tới, với việc chúng tôi cải tiến thêm diện tích cũng như mô phỏng được phòng họp hiện và nhận thấy lợi ích khủng khiếp nó có thể mang lại vào năm 2024 này.

 

Related Posts

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH AU GROUP

Toà BMC - HN Au Group, số 5 Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

cskh.augroupvn@gmail.com

SIGN UP FOR AUGROUPVN